Nestlé Milo đạt giải APAC Effie Awards hai năm liên tiếp

04 tháng 06 2019

Ảnh hưởng tích cực của chương trình "Năng động Việt Nam" đến cộng đồng giúp doanh nghiệp liên tiếp giành giải thưởng uy tín tại châu Á - Thái Bình Dương.

Trong lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore mới đây, Nestlé Milo - đại diện duy nhất của Việt Nam, tiếp tục nhận giải thưởng. Đây là năm thứ hai liên tiếp doanh nghiệp giành chiến thắng tại chương trình vinh danh ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng Milo và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, khẳng định giải thưởng đã cho thấy doanh nghiệp đang đi đúng hướng trong việc góp phần phát triển thế hệ Việt Nam năng động.

1

Đại diện Nestlé Milo Việt Nam tại sự kiện trao giải APAC Effie Awards 2019.

"Chúng tôi nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng nói chung và các bà mẹ nói riêng. Những giải thưởng này là minh chứng cho thấy Nestlé Milo đã và đang kết nối, truyền cảm hướng đến hàng triệu bà mẹ chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh", ông Ali Abbas chia sẻ.

Thành tựu lớn nhất giúp doanh nghiệp được vinh danh xuất phát từ chiến dịch "Năng động Việt Nam" kêu gọi các bậc phụ huynh quan tâm hơn đến vai trò của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ.

Chiến dịch hướng tới thế hệ Việt Nam năng động

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên - Quản lý cấp cao nhóm nhãn hàng Milo, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, những năm trước đây, nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ cần tập trung học tập, thành tích học vấn là thước đo quá trình phát triển của trẻ. Vai trò của thể thao đối với sự phát triển toàn diện chưa được đánh giá cao.

Là thương hiệu tiên phong trong việc khuyến khích trẻ tham gia thể thao, hướng đến thế hệ Việt Nam năng động, công ty từng gặp khó khăn khi thuyết phục các bậc phụ huynh tin vào vai trò của thể thao. 

"Chúng tôi tin thể thao là người thầy dạy trẻ nhiều giá trị đáng quý. Đó là tinh thần đồng đội, sự bền bỉ, niềm đam mê, sự quyết tâm để vượt qua giới hạn của bản thân, trở thành những 'nhà vô địch' trong cuộc sống. Thể thao cũng là nền tảng tốt giúp trẻ khỏe mạnh, năng động, phát triển toàn diện thể chất và tinh thần", bà Mai Uyên nhấn mạnh.

2

Nestlé Milo tin thể thao là người thầy tuyệt vời giúp trẻ học những giá trị đáng quý trong cuộc sống.

Nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, Nestlé Milo đã xây dựng chương trình "Năng động Việt Nam" với mục tiêu lâu dài nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích cộng đồng, nhất là các bậc phụ huynh và trẻ em, hướng đến lối sống năng động, khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao và chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Năm 2016, chương trình "Năng động Việt Nam" được triển khai với nhiều hoạt động thể thao đa dạng, hợp tác với các ban ngành tổ chức cuộc thi thể thao hằng năm cho các em học sinh, với cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Công ty cũng hỗ trợ địa phương trong các phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trường học, khuyến khích phụ huynh cho trẻ năng vận động. Chương trình tổ chức chuỗi hoạt động thể thao như Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải bóng rổ học sinh TP HCM, vovinam, bơi lội... Chương trình có sức lan tỏa lớn ở Hà Nội, TP HCM, Đồng bằng sông Cửu Long và tiếp tục mở rộng trên toàn quốc.

Cũng từ năm 2016, doanh nghiệp hợp tác với CLB Bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha) để gửi tài năng bóng đá nhí của Việt Nam sang Barcelona tập huấn, tạo cơ hội cho các em tiếp cận những bài tập tiên tiến nhất, truyền cảm hứng cho các em theo đuổi đam mê thể thao.

Sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng

Nỗ lực thúc đẩy tinh thần thể thao nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng nói chung và các bậc phụ huynh, các em học sinh nói riêng. Những sự kiện do Nestlé Milo tổ chức như Ngày hội đi bộ, Trại hè năng lượng thu hút hơn 10.000 trẻ em trên cả nước tham gia mỗi năm.

Gần 350.000 bà mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình "Năng động Việt Nam" nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động. 2,5 triệu trẻ em trên cả nước tiếp cận hoạt động thể thao do công ty tổ chức hoặc tài trợ trong suốt 25 năm qua.

3

Hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam đã tiếp cận các chương trình thể thao do Nestlé Milo tổ chức hoặc tài trợ.

"Sứ mệnh của Nestlé Milo tại Việt Nam là truyền cảm hứng và khuyến khích các em tham gia hoạt động thể thao. Qua đó, chúng tôi có thể góp phần xây dựng thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh", ông Ali Abbas khẳng định.

Với hai năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards, chiến dịch của Nestlé Milo một lần nữa khẳng định sự thành công trong việc khuyến khích cộng đồng hướng đến thế hệ Việt Nam năng động, đồng thời góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới, gây tiếng vang trong ngành truyền thông khu vực.

Đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ để thực hiện sứ mệnh trên và xây dựng thương hiệu lớn mạnh như hôm nay là nhờ công sức và đóng góp của từng thành viên trong đội ngũ Nestlé. 

"Mỗi nhân viên đều có tham vọng lớn và rất tự hào khi làm việc cho một công ty đa quốc gia cũng như một thương hiệu lớn có những đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam", bà Mai Uyên chia sẻ.

Nguồn: Valve Men Team tổng hợp từ internet ./.